Our Partners

twitterfacebookgoogle plusemail

Wednesday, January 15, 2014

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch hay nhất ở Sài Gòn

Sài Gòn – thành phố Hồ Chí Minh, ngay cái nhìn đầu tiên đã để lại ấn tượng sâu sắc của một đô thị lớn nhất, náo nhiệt nhất và năng động nhất, xứng đáng là thành phố công nghiệp hiện đại nhất trong cả nước.
Các kiến trúc của Sài Gòn – Hòn ngọc Viễn Đông xưa được giữ gìn và tôn tạo, trở thành những điểm tham quan lý thú. Bên cạnh đó là những công trình hiện đại phát huy từ cảm hứng trong kiến trúc truyền thống Việt Nam. Ở nơi đất hẹp người đông này, du khách sẽ bất ngờ với những đại lộ rợp bóng cổ thụ trăm năm, những công viên rộng rực rỡ hoa lá, những khu biệt thự thanh bình. Bên cạnh những tòa cao ốc mới ở trung tâm thành phố, khách sẽ có dịp ghé thăm Chợ Lớn của người Hoa với những khu phố cổ nhộn nhịp, hoạt động thương mại và sản xuất luôn nhộn nhịp ngày đêm.
toa nha cao tai sai gon
Là trung tâm du lịch và cửa ngõ du lịch lớn nhất trong cả nước, thành phố Hồ Chí Minh có hệ thống cơ sở vật chất và dịch vụ du lịch khá phát triển, từ những điểm vui chơi giải trí cho đến khách sạn, nhà hàng.
Công Viên văn hóa Đầm Sen
Tọa lạc tại số 3 Hòa Bình, phường 3, quận 11, là khu vực có hồ lớn mênh mông, diện tích khoảng 52 ha, giáp 2 đường Lạc Long quân và Hòa Bình. Tới đây, du khách phải có nhiều thời gian mới có thể đi thăm hết 30 khu vực của công viên.
Khu vui chơi giải trí có trò chơi điện tử, sân khấu cổ tích, lâu đài cổ tích , sân khấu quảng trường, non bộ – thủy cung, đảo khiêu vũ, nhà sinh vật biển, rối nước, vườn chim thiên nhiên, chùa cổ Giác Viên, vườn bướm thiên nhiên, khi trò chơi mạo hiểm… Khu cắm trại là một khu đất trống được dành riêng cho khách có nhu cầu cắm trại, khu vực lòng hồ dành cho nhiều loại hoạt động trên mặt nước như: câu cá, bơi xuồng, nhà thủy tạ, đảo khiêu vũ, rối nưóc…
cong vien nuocKhu du lịch Suối Tiên
Nằm ở phía đông bắc TP.HCM, thuộc quận 9, trên đường Hà Nội, cách trung tâm thành phố 19 km, đây là nơi vui chơi giải trí cuối tuần của người dân thành phố và du khách trong và ngoài nước. Tới đây, du khách sẽ được tận hưởng phong cảnh tự nhiên, trữ tình: suối, rừng cây, hồ cá… Đây là nơi nuôi nhiều loại thú hiếm mà đặc biệt nhất là cá Sấu. Đàn cá Sấu ở đây hiện có trên 2.000 con. Tới Suối Tiên, du khách cò được đắm mình với thủy cung với hàng trăm loài cá bơi lội trong hầm kính.
suoi tien sai gon
Khu Du lịch Văn Thánh
Địa chỉ: 48/10 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh. Được thành lập năm 1985 trên một vùng đất rộng ven sông nước, khu du lịch Văn Thánh đã tạo dựng được những cảnh trí gần gũi với thiên nhiên, mát mẻ, thoáng đãng, thích hợp cho du khách đến nghỉ ngơi, thưởng ngoại môi trường thiên nhiên trong sạch, tươi đẹp.
Hoạt động chủ yếu của khu du lịch Văn Thánh là tổ chức các dịch vụ du lịch, các hoạt động lễ hội văn hóa, vui chơi giải trí nhân ngày lễ lớn.van thanh sai gon